บทบาทของ ผู้ปกครอง ที่มี เด็ก

บทบาทของ ผู้ปกครอง ที่มี เด็ก ที่มี ความพิการ การเรียนรู้ไม่สามารถ จะอยู่ภายใต้ ประมาณ มัก จะเป็นปัญหา ที่ มาจาก ออกกําลังกายเพิ่มความสูง ผู้ปกครองมากขึ้น ที่เกี่ยวข้อง กับเด็ก ของพวกเขากับ ผล ที่เด็ก กว่า ขึ้นอยู่ กับการ เคารพตัวเองต่ำ และไม่มี ผล ความเชื่อมั่น พ่อแม่ มัก จะบอกว่า จะ กระชับขึ้น กับบุตรหลาน ของพวกเขาและ การ กำหนดขอบเขต ปัญหาคือว่า ในกรณีส่วนใหญ่ พวกเขาจะ ไม่สามารถที่จะ ดำเนินการ ในทางปฏิบัติ เหล่านี้ หนังสือ การเลี้ยงดู ส่วนใหญ่ให้ ความคิด ที่ดีสำหรับ พ่อแม่ แต่มักจะ มีมาก เกินไป การเล่นบทบาท และ ผลที่ตามมา ของเด็ก ได้เป็นอย่างดี เป็นผู้ปกครอง ที่ จะเกิดความสับสน มากขึ้น เสริมสร้างศักยภาพของ เด็ก ยังได้รับการ สนับสนุน ใน ไตรมาส บางอย่าง แต่ นี้ แน่นอน จะต้องมี สูตรสำหรับภัยพิบัติ เด็ก เท่านั้นที่ จะกลายเป็น ผู้ใหญ่ที่มี ความช่วยเหลือของ ผู้ใหญ่และ ถ้า ผู้ใหญ่มีอำนาจ ไม่มีพวกเขา จะไม่สามารถ ปกครอง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอก จากนี้ยังดูเหมือน ว่าเด็ก ส่วนใหญ่ที่มี ปัญหาการเรียนรู้ มีการประเมิน ปัญหา ทางความคิด โดยไม่ คำนึงถึง ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ การเลี้ยงดู ไม่เพียงพอ ที่เป็นไปได้ บ่อยครั้งที่ เด็ก จะถูกส่งไป เพื่อการ รักษาด้วยการเล่น ที่ ครอบคลุม บทบาทของ ผู้ปกครองเกี่ยวกับปัญหา ของเด็กจะถูกละเว้น หลายครั้ง ที่พ่อแม่ จะได้รับคำแนะนำ ที่จะส่ง เด็ก ของพวกเขาสำหรับ กิจกรรมบำบัด การพูด เล่น หรือวิธี การบำบัด เยียวยา พ่อแม่ก็จะ คิดว่า มันจะกลายเป็น ความรับผิดชอบของ นักบำบัดที่ ‘ เรียง ‘ เด็กของพวกเขา ออก เรา เป็นพ่อแม่ นำ ลูกหลานของเรา ในโลกนี้ และเราต้องการ ที่จะรับผิดชอบ เมื่อสิ่งที่ ปรากฏให้ ‘ ไปอย่างผิดปกติ และ ไม่ได้ คิดว่า จะมี การแก้ไขอย่างรวดเร็วแก้ปัญหา การรักษา

การ แต่งงาน เป็นเรื่องยาก ในครั้งนี้ แต่สิ่งที่ แตกต่างของ ทั้งคู่อาจจะมี พวกเขา ต้องการที่จะนำ ความแตกต่าง เหล่านี้กัน เมื่อมันมาถึง การเลี้ยงดู และทั้งสอง อยู่ร่วม กับการ เลี้ยงดู เด็ก ของพวกเขา หนึ่งจะต้อง เคยเล่น เครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง ที่ทำงาน จาก ทฤษฎี ของ สิ่งที่อยู่ใน ความสนใจ ที่ดีที่สุด ของเด็ก มันเป็นเรื่องยาก มากสำหรับ เด็ก ที่พึงพอใจมีความสุขที่ เกิด จากพ่อแม่ มีความสุข ถ้าชีวิต ของผู้ปกครองจะกลายเป็น ไม่สามารถจัดการได้ มีการ ผูกพันที่จะ ผลกระทบ กับ เด็ก ภาคภูมิใจในตนเอง ต่ำ น่าจะเป็น ตัวแปร ที่พบบ่อย กับเด็ก ส่วนใหญ่ที่มีความพิการ การเรียนรู้ นอกจากนี้ยัง ดูเหมือนจะเป็น ความสัมพันธ์โดยตรงระหว่าง การพึ่งพา และ ต่ำความนับถือตนเอง ในหลายกรณี ปอตไลท์ ที่มีการ มุ่งเน้นเฉพาะใน เด็กที่ ถูกส่ง สำหรับการบำบัด การเล่นและ การเรียน ซ่อมเสริม พ่อแม่ผู้ปกครองที่เหลือมักจะ อยู่ในที่มืด เกี่ยวกับ บทบาทของพวกเขา ที่มีปัญหา

ในช่วงไม่กี่ ปีที่ผ่านมา ฉันได้ดำเนินการ หลายร้อย ของการประเมิน จิต ศึกษา ปัจจัย หนึ่งที่พบ ว่า เกิดขึ้น กับเด็ก ทุกคนที่ ถูกมองว่า จะมี การเรียนรู้ ปัญหา ก็คือการที่ พวกเขาขาด ความเพียร เขากลัวที่จะ มีความเสี่ยง และ มีปฏิกิริยา มาก คึก หรือ ให้ขึ้น อยู่กับ หลายงาน พวกเขาไม่ได้ สนุกกับ ความท้าทายและ ชอบที่จะเลือก ออก มากกว่าการ มีส่วนร่วม มัน เป็นสิ่งสำคัญ อย่างจำเป็น สำหรับผู้ปกครอง ที่จะเจรจา เขตแดน บริษัท ที่มี เด็กของพวกเขา และเพื่อให้แน่ใจ ว่าเด็ก เรียนรู้ที่จะ จัดการกับ ปัญหาของตัวเอง ของพวกเขา ความรับผิดชอบและความ สามารถในการตัดสินใจ ไม่ได้มาด้วย อายุ โดย การอนุญาตให้ และ ส่งเสริมให้เด็ก ที่จะทำให้ ทางเลือกและ ผลกระทบ ที่จะ มีทางเลือก ที่ดีที่ ช่วยให้พวกเขา เรียนรู้จาก ประสบการณ์และการ เติบโตใน ความเชื่อมั่นของ พยายาม ที่จะ กำจัด ” ใช่คุณสามารถ ” และ ” ไม่มี คุณไม่สามารถ ” จาก คำศัพท์ของคุณ แทนที่จะ หัน สถานการณ์เพื่อที่จะ กลายเป็นเครื่องออกกําลังกาย ปัญหา ของเด็ก โดยมี ให้เลือก เช่น หากคุณ ต้องการให้บุตรหลาน ของคุณ ที่จะมี การอาบน้ำแต่พวกเขา ต้องการที่จะ ดูทีวี ที่พวกเขา สามารถเลือกระหว่าง การไม่ต้อง อาบน้ำหรือ ไม่ได้ดู ทีวี หรือมี การอาบน้ำแล้ว ดูทีวี หลังจากนั้น เครือข่ายการ์ตูน และ Sony PlayStation ต้อง ท้อแท้ หรือ การควบคุมอย่างเคร่งครัด เด็กหลายคน ที่มีสมาธิสั้น และ / หรือ ปัญหาการเรียนรู้ สามารถใช้จ่าย ชั่วโมงในการดู การ์ตูนเน็ตเวิร์ก หรือเล่น โซนี่ กิจกรรมเหล่านี้ จะต้อง ถูกมองว่าเป็น สิทธิพิเศษและสิทธิในการ รับชมและเล่น กับความต้องการ ที่จะได้รับ เช่นผู้  แทรมโพลีน

Leave a comment